• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp công xuất lớn 1

Máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn. Giúp hút sạch các vết bụi, bẩn cứng đầu nhất. Máy hút bụi được sử dụng thông dụng trong các ngành vệ sinh công nghiệp.
Trong các ngành vệ sinh công nghiệp, Máy hút bụi là thiết bị đóng vai trò cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Ở các ngành công nghiệp, Bụi, vết bẩn là những tạp chất khó xử lý nếu sử dụng Máy hút bụi thông thường.
 
Một chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất mô tơ có thể lên tới 3000w, bình chứa 80 lít và lưu lượng khí 1120L/s. Việc này có nghĩa là bạn sẽ chỉ mất một khoảng thời gian rất nhỏ, mà hiệu quả thì rất to.
 

Tính ứng dụng của máy hút bụi công nghiệp trong thực tế


 
Ứng dụng trong ngành chăm sóc ô tô
 
– Trong ngành chăm sóc ô tô (car care), máy hút bụi là thiết bị đóng vai trò vệ sinh sàn, ghế, thảm của xe. Bạn không thể đơn giản dùng chổi để quét được những bụi bẩn rồi có thể là những mẫu bánh kẹo rơi rớt trên sàn xe và thảm của xe.
 
Ứng dụng trong nhà máy xí nghiệp: chế biến gỗ, vật liệu xây dựng, gia công cơ khí…
 
– Thiết bị hút lọc bụi di động dùng để hút, lọc và thu gom bụi, những loại bụi mịn, khô phát sinh đơn lẻ ở các nhà máy thiết bị phát sinh bụi.
– Nguyên lý thu hồi bụi là sự kết hợp giữa nguyên lý cyclone ly tâm và cưỡng bức qua vải lọc. Tùy theo lượng bụi phát sinh mà có thể sử dụng loại có một bộ túi lọc hoặc nhiều bộ túi.
– Hút tốt bụi phát sinh do đóng gói sản phẩm và các ngành khác có nhu cầu hút bụi với
– Hút được các hạt bụi lớn, mảnh vỡ, hỗn hợp chất rắn-lỏng, chất lỏng,..
 
Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp
 
– Là có thể di chuyển được.
– Quạt hút được chế tạo với khả năng thu hồi bụi cao, guồng cánh chống bám dính và
– Thiết bị hút lọc bụi di động do được thiết kế và chế tạo trên cơ sở tính toán phù hợp
– Tầng lọc ngăn chống thấm nước, ngăn nước bẩn và bụi mịn ra môi trường, thùng gom
– Được trang bị máy đo áp suất chân không có thể theo dõi áp lực hút và nhắc nhở chịu mài mòn. Vải lọc bụi được sử dụng là loại Polyester chuyên dụng chống thấm nước. Với những loại bụi cần phải thu hồi để tái sử dụng thì đây là một thiết bị tối ưu. với điều kiện sử dụng.
– Được trang bị máy đo áp suất chân không có thể theo dõi áp lực hút và nhắc nhở người sử dụng làm sạch bụi kip thời tầng lọc