• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đà Nẵng

Có khá nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng hoạt động sản xuất liên tục, thì vấn đề chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là điều cấp bách cần xử lý trước tiên. Để ngăn chặn ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân công. Nhiều năm trước đa số doanh nghiệp đưa ra phương pháp là mướn thợ vệ sinh. Thế nhưng cách thức này đem về hiệu quả không được như mong muốn thậm chí tốn không ít sức lực và thời gian, hiện nay, công nghệ máy móc đã ngày càng phát triển đã giúp không ít cho chúng ta trong quá trình dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, ví dụ đó là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Như thế nào là máy chà sàn liên hợp công nghiệp?

Máy mài sàn liên hợp là chiếc máy bao gồm một số loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Các loại thiết bị trên sẽ hỗ trợ cho chúng ta có khả năng đánh bóng sàn bê tông được tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, khi sở hữu sản phẩm này, sẽ tiết kiệm được phần nào công sức của mình mà tính hiệu quả mang đến thì lại rất khả quan.

Máy chà sàn là dòng máy chuyên nghiệp để làm sạch bề mặt với nơi rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì tìm một nhân công để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… vấn đề đó mất khá nhiều thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó chỉ cần 1 chiếc máy chà sàn công nghiệp thì dễ dàng giải quyết các thứ từ công suất đến chất lượng rất hiệu quả.

Công dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đà Nẵng: 

  • Giúp làm sạch nơi ở, mang đến bầu không khí trong lành
  • Khả năng làm sạch được tối ưu đến các ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với phương pháp cũ như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm phù hợp.
  • Đều được sử dụng những chất tẩy có thể diệt vi khuẩn, tuy nhiên nó không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay lung tung, và mọi người sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong khoảng thời gian vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng vì vậy khi hoạt động máy sẽ không phát ra tiếng ồn, 

Những dòng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đà Nẵng phổ biến ngày nay

Nhiều năm nay trên thị trường đang thông dụng nhất là sản phẩm máy chà sàn nhằm vào mục đích và công việc đặc thù, bao gồm một số ưu nhược điểm khác nhau. Bài viêt sau Hoàng Gia sẽ chia sẻ các bạn 2 loại máy đã và đang được người dùng tin tưởng và sử dụng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm: Máy mài sàn bê tông

Máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp tại Đà Nẵng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch nhiều ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có tác dụng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Cho nên các bạn cần có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp tại Đà Nẵng Có thiết kế lớn hơn, là máy đánh bóng sàn có tính năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi khi kết thúc quá trình vệ sinh. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp quý khách không phải dùng máy hút bụi hay hút nước để trợ giúp. Máy có thiết diện làm sạch lớn để làm vệ sinh nhanh, phù hợp chỗ có không gian lớn. Do đó sẽ giảm thiểu được chi phí cũng như không phải dùng từng thiết bị khác nhau. 

Vài lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp tại Đà Nẵng cho nhà xưởng

Kiểu dáng đa dạng, công suất của các máy chà sàn trên thị trường làm cho người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn gì cho đúng với mục đích sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Với các gia đình hay văn phòng hằng tuần chúng ta mới vệ sinh một lần thì môi trường nhà xưởng, khu công nghiệp với số rác thải ra mỗi ngày nên hãy làm vệ sinh hằng tháng là cần thiết.

Song song nhu cầu chà rửa đánh bóng cho khu vực xí nghiệp là điều khá được ưu tiên do hoạt động liên tục sàn nhà sẽ xuống cấp bởi những tác động lớn gây hư hỏng, do đó bên cạnh việc vệ sinh thì bảo dưỡng và đánh bóng sàn cũng nên được quan tâm.

Địa chỉ phân phối máy chà sàn liên hợp công nghiệp được tin tưởng nhất ở Đà Nẵng?

Hoàng gia sẽ trình bày cho các bạn 2 loại máy chà sàn liên hợpmáy chà sàn công nghiệp phổ biến nhất:

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ) 

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 42

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 169

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC 17

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 50B

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC ERM E11

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM B40

XE CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 2010

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NUMATIC TT3450S

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA MODEL: RM 50B(NEW) ( DÙNG BÌNH ACCQUY)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA MODEL: RM 180 BT(NEW)

Chúng ta đã có thể biết được do đâu máy chà sàn trở nên thông dụng trong quá trình vệ sinh nhà xưởng qua bài viết trên. Nếu mọi người còn thắc mắc về máy chà sàn liên hợp ở Đà Nẵng cũng như máy chà sàn công nghiệp tại Đà Nẵng, hãy liên hệ qua hotline 0902546495  để chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp khách hàng có được 1 chiếc máy đáp ứng được với nhu cầu sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở đà nẵng | Máy chà sàn công nghiệp tại đà nẵng