• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Hà Nội

Tại những công ty, nhà xưởng hoạt động sản xuất hằng ngày, thì việc chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là điều cấp bách cần xử lý một cách thích hợp. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên. Thời gian trước có không ít doanh nghiệp chọn cho mình phương án là thuê thợ vệ sinh. Tuy nhiên hình thức đó mang đến kết quả không được tốt mà lại tốn không ít sức lực và thời gian, trong khi đó công nghệ máy móc đã ngày càng phát triển đã giúp khá nhiều cho chúng ta trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, nổi trội đó là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Thế nào là máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Hà Nội?

Máy mài sàn liên hợp là thiết bị bao gồm nhiều loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Những loại máy móc trên sẽ giúp cho mọi người có thể đánh bóng sàn bê tông một cách tối ưu nhất có thể. Mặc khác, khi xài sản phẩm này, sẽ tiết kiệm được sức lực của mình mà độ hiệu quả mang tới thì lại rất cao.

Máy chà sàn là dòng máy chuyên nghiệp để vệ sinh bề mặt với khu vực rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì thuê công ty để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… điều đó mất không ít thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra chỉ với 1 chiếc máy chà sàn công nghiệp thì nhanh chóng giải quyết các vấn đề từ công suất tới chất lượng rất hiệu quả.

Tiện ích của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Hà Nội: 

  • Giúp làm sạch không gian sống, mang lại bầu không khí sạch sẽ
  • Khả năng làm sạch được tối ưu đến các ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với phương pháp cũ như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm thích hợp.
  • Đều được sử dụng các chất tẩy có tác dụng diệt vi khuẩn, thế nhưng nó không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay lung tung, và người sử dụng sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong quá trình vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng nên khi hoạt động máy sẽ không phát ra tiếng ồn.

Đọc thêm: mài đánh bóng sàn bê tông

Một số loại máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Hà Nội tiêu biểu nhất hiện nay

Nhiều năm nay thiết bị đang thông dụng nhất là loại máy chà sàn nhằm vào mục đích và công việc cụ thể, bao gồm các ưu nhược điểm riêng. Bài viêt bên dưới Hoàng Gia sẽ giới thiệu mọi người 2 dòng máy đã và đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội

Máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch nhiều ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có khả năng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Cho nên các bạn hãy có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp ở Hà Nội

Máy chà sàn liên hợp Hà Nội Có thiết kế lớn hơn, là máy đánh bóng sàn có chức năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi khi kết thúc giai đoạn vệ sinh. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp các bạn không phải sử dụng máy hút bụi hay hút nước để hỗ trợ. Máy có thiết diện làm sạch lớn giúp làm vệ sinh nhanh, thích hợp chỗ có không gian rộng. Do đó sẽ giảm thiểu được chi phí và không phải dùng nhiều thiết bị khác nhau. 

Một số lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp tại Hà Nội cho nhà xưởng

Kiểu dáng đa dạng, công suất của các máy chà sàn ngày nay làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết mua thiết bị gì cho phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Ở gia đình hay văn phòng lâu lâu chúng ta mới vệ sinh một lần thì ở những nhà xưởng, khu công nghiệp với tỷ lệ rác thải ra trong ngày nên hãy làm vệ sinh liên tục là cần thiết.

Bên cạnh nhu cầu chà rửa đánh bóng cho nơi nhà xưởng là điều rất cần thiết bởi hoạt động lâu dài sàn nhà sẽ xuống cấp vì các tác động mạnh gây hư hỏng, do đó ngoài vấn đề vệ sinh thì bảo trì và đánh bóng sàn cũng rất được quan tâm.

Tham khảo dòng sản phẩm mới Hoàng Gia: Xe quét rác

Địa chỉ phân phối máy chà sàn liên hợp công nghiệp được tin tưởng nhất ở Hà Nội?

Hoàng gia xin ra mắt cho bạn 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp thông dụng nhất:

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ) CT 169 

MÁY CHÀ SÀN - GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 168

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 17

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 70BT

 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM B40

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM E50 

XE CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 2010

MÁY CHÀ SÀN-THẢM LIÊN HỢP NUMATIC TTQ 1535S

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP FIORENTINI DELUX 350 2

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA MODEL: RM 180 BT(NEW)

MÁY CHÀ SÀN TẠ CLEANTECH CT 178

Mọi người đã có thể hiểu được do đâu máy chà sàn được tin dùng trong quá trình vệ sinh nhà xưởng với những thông tin được nêu trên. Nếu mọi người muốn được tư vấn thêm về dòng sản phẩm Máy chà sàn liên hợp ở hà nội hoặc là Máy chà sàn công nghiệp tại hà nội hãy liên hệ qua hotline 0902546495 để Hoàng Gia có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp các bạn sở hữu được 1 chiếc máy đáp ứng được với nhu cầu sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở hà nội | Máy chà sàn công nghiệp tại hà nội