• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp công xuất lớn 3

Máy chà sàn ngồi lái là một thiết kế nổi bật trong các dòng máy chà sàn hiện nay. Được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, dễ dàng sử dụng nên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.
 
Các ưu điểm nổi bật của một chiếc máy chà sàn ngồi lái
 
Máy chà sàn ngồi lái được trang bị hệ thống quét hút rác phía trước kết hợp với hệ thống lau chà liên hợp phía sau, linh hoạt trong sử dụng. 
• Hoàng Gia: Trang bị vành cao su chắn nước, có khả năng tiết kiệm > 50% nước và hóa chất, tiết kiệm thời gian, kinh phí hoạt động.
• Bình ắc quy có thể sử dụng liên tục trong suốt 6h, tuổi thọ lên đến hơn 5 năm.
• Hệ thống báo hiệu trên panel đơn giản và tiện ích, tích hợp các chức năng trong cùng một nút điều khiển, dễ dàng cho người sử dụng máy chà sàn. 
• Bể chứa nước lớn giúp việc vệ sinh trong thời gian dài mà không sợ bị gián đoạn.
• Máy chà sàn liên hợp vận hành hoàn toàn bằng điện nên động cơ hoạt động cực êm, không gây ồn ào, không yêu cầu bảo trì nhiều và rất thân thiện với môi trường.
 
Máy chà sàn được sử dụng trong nhiều khu vực
 
Máy chà sàn công nghiệp được sử dụng nhiều bởi sự tiện lợi, rất thích hợp sử dụng trong các khu vực có bề mặt sàn nhà rộng lớn, những nơi khó lau chùi bằng các dụng cụ vệ sinh thông thường. 
 
Đặc biệt, sử dụng máy chà sàn ngồi lái giúp cho việc di chuyển nhanh chóng và tăng tốc độ dọn dẹp hơn. Rất phù hợp để sử dụng trong những khu vực: Nhà xưởng, sân vận động, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, khu mua sắm, khách sạn...
 
Sử dụng máy chà sàn nào đem lại hiệu quả cao?
 
Các dòng máy chà sàn nổi bật hiện nay đến từ thương hiệu EuroMac. Thuộc dòng máy lau sàn tự động hoạt động trên nguyên tắc hoạt động kép. Đầu tiên, hệ thống chổi phía trước sẽ quét hút sạch rác và các bụi bẩn, bàn chà ngay kề phía sau sẽ tiếp tục lau sạch sàn với nước và hóa chất vệ sinh. Cuối cùng, dãy cao su phía sau cùng hòan tất quá trình bằng việc hút sạch nước còn vương vãi trên sàn nhà. Kết thúc quá trình vệ sinh sàn nhà sẽ sạch bóng khô thoáng. Với quy trình tác động kép kết hợp, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả mà chiếc máy chà sàn đem lại. 
 
Sử dụng máy chà sàn ngồi lái, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi chất lượng tuyệt hảo mà nó đem lại. Công suất cao, hệ thống hiện đại, tuổi thọ kéo dài lâu là những ưu điểm nổi bật khiến máy chà sàn được nhiều người ưa chuộng. Một số dòng máy nổi bật hiện nay bao gồm:ERM B3600, ERM B70, RM 125 BT...Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy khác trên website: mayhutbuicongnghiep.com thuộc nhà phân phối Hoàng Gia. Hoàng Gia hân hạnh đem đến cho bạn những dòng máy cao cấp với công suất cực đại đem lại hiệu quả vượt trội nhất.