• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp công xuất lớn

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn là thiết bị vệ sinh dùng để làm sạch các khu vực như: văn phòng, nhà máy, sân bay, công xưởng và các cửa hàng, siêu thị lớn… Đây chính là những khu vực có không gian rộng, nếu chỉ sử dụng những dụng cụ thông thường như máy hút bụi loại nhỏ, chổi, cây lau sàn… sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Trước đây, khi những máy hút bụi có công suất lớn chưa ra mắt thì chúng trở thành vật dụng thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, với sự đổi mới và tiến bộ của công nghệ thì những vật dụng này được thay thế bằng máy móc để phù hợp hơn với con người và tiện lợi hơn trong cuộc sống.

Những loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn chúng hoạt động gần giống với máy hút bụi dân dụng nhưng thường có chất lượng tốt hơn và khả năng làm sạch nhanh hơn. Nói chung, máy hút bụi công nghiệp có thiết kế lớn và chắc chắn hơn, thời gian hoạt động lâu hơn máy hút bụi dùng trong gia đình. Đặc điểm này chính là lý do tại sao chúng rất có lợi cho các chủ doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự điều khiển được một chiếc máy dù chúng có kích thước lớn đến mức nào. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu một chiếc máy để phục vụ công việc vệ sinh không gian sống và giúp môi trường xung quanh bạn an toàn hơn, dễ thở hơn.

 
Chọn máy hút bụi công nghiệp công suất lớn hút bụi cao và công suất điện năng thấp:
 
Bạn có thể kiểm tra điện năng tiêu thụ của máy hút bụi  bằng cách tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm, dựa vào 2 yếu tố: Điện áp và Công suất. Doanh nghiệp và cơ quan của bạn sẽ cần máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn hay nhỏ phù thuộc vào diện tích cần làm sạch và mức độ thường xuyên của quá trình làm sạch. Bạn cũng cần xem xét lưu lượng khí của máy hút bụi công nghiệp mà mình cần chọn mua.
 
CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, máy lau sàn đủ kích cỡ và công suất. Là công ty đóng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, công ty đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng ở nhiều quận huyện trong đó có cả khách hàng ở các tỉnh lân cận. Với 100% máy móc nhập khẩu nguyên chiếc cùng chế độ bảo hành, sau bán hàng tiện lợi, công ty luôn tự tin là đơn vị bảo trợ cho bạn môi trường sanh, sạch, và đẹp.