• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Tổng hợp máy giặt thảm phun hút Hoàng Gia

Ghế sofa, thảm trải sàn, đang dần dần trở thành vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong những hộ gia đình, văn phòng, công ty . Sử dụng một thời gian thì chúng rất dễ bám bẩn do phải tiếp xúc với bụi bẩn, các yếu tố bên ngoài nên chúng ta cần phải vệ sinh thường xuyên.

Nhưng để vệ sinh được một chiếc ghế sofa hoặc một chiếc thảm có diện tích lớn thì việc chà rửa thông thường rất mất công sức và thời gian. Do đó chúng ta phải cần đến một chiếc máy giặt thảm phun hút hỗ trợ, giúp đỡ chúng ta trong việc dọn dẹp làm sạch thảm và sofa một cách dễ dàng hơn.

Vậy, máy giặt thảm phun hút là gì?

Máy giặt thảm phun hút còn được gọi là máy giặt ghế sofa, máy giặt thảm, máy hút bụi giặt thảm. Một thiết bị vừa có khả năng hút bụi bẩn, các loại nước thải vừa phun hóa chất năng làm sạch trên bề mặt thảm, ghế sofa. Máy giặt thảm phun hút này có thể sử dụng trên nhiều chất liệu trang trí khác nhau như lông, da, nỉ, vải, các loại sợi tổng hợp.

Ưu điểm của máy giặt thảm phun hút?

Máy giặt thảm phun hút có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 

Có thể sử dụng để làm sạch giặt thảm trải sàn, ghế sofa, thay vì phải gọi dịch vụ vệ sinh bên ngoài hay đem thảm, sofa đi giặt bên ngoài thì giờ đây các văn phòng doanh nghiệp, hộ gia đình có thể tự vệ sinh thảm trải sàn, ghế sofa tại nhà chỉ với một chiếc máy máy giặt thảm phun hút. Công dụng của máy có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu, bỏ mùi hôi lâu ngày, nấm mốc có hại cho sức khỏe của con người, đem lại môi trường sạch sẽ, không gian trong lành cho người sử dụng.    

Máy giặt thảm ghế phun hút công nghiệp EuroMac ERM 301

Bên cạnh đó máy giặt thảm phun hút này còn có khả năng hút bụi khô, loại bỏ rác thải bám trên bề mặt thảm trải sàn hay sofa. Với lực hút chân không mạnh, giúp hút sạch sẽ hết bụi bẩn trong mỗi lần sử dụng, giúp cho sofa, thảm nhà bạn luôn trong tình trạng mới, sạch sẽ.

Máy giặt thảm phun hút với bánh xe lớn xoay 180 độ có thể dễ dàng di chuyển trên mọi ngóc ngách , khu vực cần làm sạch, bạn cũng không còn cần phải tháo dỡ ghế hoặc thảm lên để vệ sinh nữa.

Nên lựa chọn máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào?

Hiện tại Hoàng Gia đã có nhiều khách hàng đã và đang sử dụng máy giặt thảm phun hút đến từ nước Mỹ, Anh với các thương hiệu Euromac, Numatic,...

Dưới đây là vài dòng máy điển hình:

MÁY GIẶT THẢM GHẾ PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM602W

 MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 702C

MÁY GIẶT GHẾ THẢM CÔNG NGHIỆP NUMATIC CT 470- 2 (Kit A40A)

MÁY GIẶT THẢM GHẾ LIÊN HỢP ERM 3000

Trên đây là vài dòng máy giặt thảm phun hút tại Hoàng Gia, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn loại máy giặt thảm phun hút nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì xin hãy liên hệ qua số hotline 0909 38 3939 - 0938 066 839 để Hoàng Gia có thể tư vấn và hỗ trợ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý.

tag: máy giặt thảm phun hút