• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Hoàng Gia - Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp chính hãng tại Việt Nam

Máy chà sàn liên hợp đã trở thành thiết bị quen thuộc, và đang ngày càng được nhận định là một trong những thiết bị vệ sinh rất cần thiết dành cho những nhà xưởng, khu công nghiệp, bệnh viện, xí nghiệp...Thế nhưng, cũng có không ít người vẫn chưa biết máy chà sàn công nghiệp là gì và máy chà sàn công nghiệp giúp ích như thế nào cho các chủ nhà xưởng, doanh nghiệp.  Hãy cùng Hoàng Gia tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. 

Máy chà sàn liên hợp là gì?

Máy chà sàn liên hợp là một thiết bị dành riêng việc sinh ở những nói có diện tích lớn như: nhà xưởng, khu công nghiệp, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà xưởng…Những năm trước, việc vệ sinh sàn ở những nơi có diện tích lớn như vậy phải thực hiện theo cách thủ công, sử dụng nhiều loại vật dụng như khăn, bao tay, chổi quét...và phải nhiều nhân công thực hiện. Rất vất vả và lại tốn khá nhiều thời gian, công sức, thêm vào đó là phần chi phí cho việc thuê nhân công cũng sẽ khá cao.

Những năm gần đây, kể từ khi chiếc máy chà sàn liên hợp được sản xuất và cho ra thị trường, đã cải thiện được đáng kể những vấn đề trên, những loại sàn trong những khu nhà xưởng, xí nghiệp sẽ được vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn dù là bất kỳ vết bẩn nào kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Qua đó, có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho việc thuê nhân công, giảm thiểu tối đa lượng nhân công so với cách vệ sinh truyền thống. 

Chức năng của máy chà sàn liên hợp

Chức năng của máy chà sàn liên hợp chính là sử dụng dung dịch hóa chất chuyên dụng để chà rửa, đánh bóng mặt sàn và hút nước dơ, các loại bụi bẩn trên bề mặt sàn, làm cho mặt sàn không những sạch sẽ mà còn khô ráo, không bị trơn trượt như cách vệ sinh thông thường, đảm bảo độ an toàn cho người điều khiển máy chà sàn cũng như có người xung quanh ở những nơi đang cần làm sạch

Vì thế, máy chà sàn liên hợp rất phù hợp cho những nơi có không gian diện tích lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học...những nơi có lượng người qua lại liên tục mà vẫn cần phải giữ sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên và liên tục. Và những chiếc máy chà sàn liên hợp được sử dụng thường xuyên nhất những chiếc máy có thương hiệu lớn như EUROMAC, CLEANTECH, NUMATIC, ROMA. Và bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc máy chà sàn của những thương hiệu này ở những nơi công cộng như: Siêu thị, trung tâm thương mại….Máy hoạt động tốt trên bề mặt sàn đá granite, marble, sàn gạch,…

Muốn máy chà sàn liên hợp có thể hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất, ta cần kết hợp sử dụng chung với loại phụ kiện đúng loại và đúng với mục đích vệ sinh. 

Để máy có thể phát huy tối đa hiệu quả cũng như thực hiện được chức năng làm sạch sàn, ta phải kết hợp với đúng loại phụ kiện phù hợp với từng mục đích vệ sinh. Máy có khả năng chà rửa, làm sạch các vết bẩn khó chịu nhất bám trên bề mặt sàn cứng như sàn đá, gạch,…khi chúng ta lắp bàn chải cứng vào bàn chà; hỗ trợ đánh bóng sàn khi được lắp mâm gai và pad đánh sàn trắng vào bàn chà,…Sử dụng đúng loại phụ kiện đi kèm máy sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn khi làm sạch sàn, chức năng khác nhau cho máy.

Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp chính hãng tại Việt Nam

Đâu là địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp chính hãng và uy tín tại Việt Nam? Dù ở bất kỳ tỉnh thành nào, thì đây cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất đối với người tiêu dùng, không phải đâu cũng là địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp uy tín, chính hãng chất lượng tốt. Người mua rất dễ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, những dòng máy cũ đã được tân trang lại và sau đó bán ra lại thị trường, nếu không biết, người mua rất dễ bị qua mặt.

Do đó, Hoàng Gia xin giới thiệu một vài loại máy chà sàn liên hợp đã và đang được khách hàng của Hoàng Gia tin tưởng tin dùng: 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 50B ( Dùng bình Accquy)

 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198 (Sử dụng điện 220V-50Hz)

 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC ERM E11 (sử dụng điện 220VAC-50Hz)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ERM

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NUMATIC ERM I2480

MÁY CỌ RỬA SÀN LIÊN HỢP FIORENTINI PINKY 26-32

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA MODEL: RM 70BT (NEW) ( DÙNG BÌNH ACCQUY) RM 70BT

MÁY CHÀ SÀN TẠ CLEANTECH CT 178 (sử dụng điện 220VAC-50Hz)

Trên đây là tổng hợp một số máy chà sàn liên hợp đến từ các nước như Đức, Thái Lan,... Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn kì càng hơn quý khách hãy liên hệ hotline 0938316439 để Hoàng Gia được hỗ trợ bạn sớm và tận tình nhất về địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

tag: máy chà sàn liên hợp | địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp