• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nhất

Đa số những khu vực như khu công nghiệp, bệnh viện , trường học, các khu chế xuất, nhà xưởng,... là những nơi có diện tích lớn, cho nên máy hút bụi thông thường sẽ không đáp ứng được những khu vực như thế , vì như thế sẽ quá tải và mất thời gian. Do vậy để đảm bảo yếu tố về độ bền cũng như khả năng hút bụi hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian, bạn cần chọn dòng máy hút bụi công nghiệp. Vậy máy hút bụi công nghiệp là gì và máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nhất? Hãy cùng Hoàng Gia tham khảo bài viết bên dưới:

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy hút bụi công suất lớn lực hút khỏe, có khả năng hút được cả bụi bụi khô và hút nước, đa số được trang bị dung tích ngăn chứa bụi lớn ít nhất từ 15 lít, Vì thế, các loại máy hút bụi công nghiệp này được rất nhiều công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, sân bay, nhà xưởng, khách sạn sử dụng.

máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt

Phân loại máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt:

Máy hút bụi công nghiệp được chia ra làm 3 loại:

  • Máy hút bụi công nghiệp 1 motor: Nếu những môi trường làm việc có diện tích nhỏ và nhu cầu  sử dụng không thường xuyên, thì việc chọn mua loại 1 motor này là phù hợp.

  • Máy hút bụi công nghiệp 2 motor: Với tần suất sử dụng nhiều hơn, diện tích rộng rãi. (ví dụ như nhà xưởng, trường học...)

  • Máy hút bụi công nghiệp 3 motor: Được sử dụng thường xuyên và diện tích lớn. ( chẳng hạn như khu công nghiệp, khu chế xuất…)

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn dòng máy thích hợp.

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt?

Muốn tìm được một chiếc máy hút bụi công nghiệp nào tốt bạn nên chọn những thương hiệu có tên tuổi và uy tín. Hoàng Gia xin gợi ý bạn các thương hiệu sau:

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

Đây là thương hiệu đến từ Thái Lan

Máy hút bụi Nước hút thảm công nghiệp CleanTech CT 115 (01 Motor)

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 115 (01 Motor)

Máy hút bụi – nước công nghiệp đa dụng. Thân máy được làm bằng Inox không rỉ. Chân được gắn 04 bánh xe quay được 180 độ thuận tiện di chuyển trên mọi địa hình. Miệng hút được thiết kế lớn cho phép hút được bụi khô và bụi ướt, hút được tất cả các vật dụng. Tầng lọc bằng nỉ lọc được các loại bụi nhỏ nhất, dung tích thùng chứa trung bình 15L, khi làm việc không phát ra tiếng ồn quá lớn, vận hành bền bỉ trong nhiều giờ. Thích hợp sử dụng trong các nhà máy, văn phòng, trường học, khách sạn, nơi có diện tích trung bình….

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP EUROMAC

Đây là thương hiệu đến từ Đức

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP EUROMAC

 

Máy hút bụi công nghiệp đa dụng. Thân máy bằng nhựa. Chân máy được trang bị 04 bánh xe quay được 180 độ thuận tiện di chuyển trên mọi địa hình. Miệng hút được thiết kế lớn cho phép hút bụi khô lẫn bụi ướt, hút được tất cả các vật dụng. Tầng lọc bằng nỉ lọc được các loại bụi nhỏ nhất, dung tích thùng chứa trung bình 15L, thích hợp sử dụng ở các văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học nơi có diện tích trung bình….

Trên đây là 2 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đến từ hai thương hiệu đến từ Thái Lan và Đức được người sử dụng nhiều. Hoàng Gia đã chia sẻ cho bạn máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt hoặc là máy hút bụi công nghiệp nào tốt nhất. Để biết thêm sản phẩm khác, vui lòng liên hệ qua hotline 0938316439 - 0902546495 để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn được chi tiết hơn!

tag: máy hút bụi công nghiệpmáy hút bụi công nghiệp loại nào tốt | máy hút bụi công nghiệp nào tốt