• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Dương

Tại những công ty, xưởng hoạt động sản xuất liên tục, thì vấn đề chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là vấn đề bắt buộc cần giải quyết tối ưu. Không để ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên. Ngày trước các doanh nghiệp lựa chọn cho mình hình thức là mướn nhân sự vệ sinh. Thế nhưng hình thức này đem về kết quả không được cao mà lại tốn kém sức lực và thời gian, nhiều năm gần đây, thiết bị máy móc dần tiến triển hơn đã giúp không ít cho chúng ta trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, đó chính là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Vậy máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Dương là gì?

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Dương là sản phẩm bao gồm nhiều loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Những loại máy móc trên sẽ giúp cho khách hàng có thể đánh bóng sàn bê tông một cách tốt nhất có thể. Mặc khác, khi sở hữu các loại thiết bị này, sẽ tiết kiệm được phần nào công sức của mình mà độ hiệu quả đem đến thì lại rất khả quan.
Máy chà sàn là dòng máy chuyên nghiệp để làm sạch bề mặt với nơi rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì thuê nhân sự để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… việc đó tốn không ít thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thêm vào đó chỉ với một chiếc máy chà sàn công nghiệp thì nhanh chóng giải quyết các vấn đề từ công suất tới chất lượng rất hiệu quả.

Thiết bị khác: xe quét rác

Công dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Dương: 

Giúp làm sạch không gian sống, mang tới bầu không khí sạch sẽ
Khả năng làm sạch được tối ưu ở các ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với cách truyền thống như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm phù hợp.
Đều được sử dụng nhiều chất tẩy có khả năng diệt vi khuẩn, thế nhưng nó không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường.
Bụi bẩn sẽ không bay ra môi trường xung quanh, và mọi người sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong lúc vệ sinh
Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng cho nên hạn chế phát ra tiếng ồn trong giai đoạn hoạt động.

Các dòng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Dương hiện nay

Nhiều năm nay ngoài thị trường đang thông dụng nhất là sản phẩm máy chà sàn với mục đích và công việc nhất định, bao gồm nhiều ưu nhược điểm của mỗi loại. Hôm nay Hoàng Gia sẽ giới thiệu các bạn 2 loại máy đã và đang được người dùng tin tưởng và sử dụng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Xem thêm: mài đánh bóng sàn bê tông

Máy chà sàn công nghiệp tại Bình Dương

Máy chà sàn công nghiệp tại Bình Dương có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có khả năng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Vì thế các bạn cần có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp ở Bình Dương

Máy chà sàn liên hợp ở Bình Dương có thiết kế to hơn, là máy đánh bóng sàn có chức năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi vệ sinh hoàn thành. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp quý khách không phải dùng máy hút bụi hay hút nước để hỗ trợ. Máy sở hữu thiết diện làm sạch lớn hỗ trợ làm vệ sinh nhanh, thích hợp chỗ có diện tích rộng. Bởi thế sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như không phải sử dụng từng thiết bị khác nhau. 

Nguyên do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở Bình Dương cho nhà xưởng

Sự đa dạng về mẫu mã chất lượng, công suất của các máy chà sàn trên thị trường làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn gì cho đúng với mục đích sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?
Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.
Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.
Đối với gia đình hay nơi làm việc lâu lâu chúng ta mới vệ sinh một lần thì môi trường nhà xưởng, khu công nghiệp với lượng rác thải ra trên ngày nên hãy làm vệ sinh liên tục là cần thiết.
Bên cạnh nhu cầu chà rửa đánh bóng cho chỗ nhà xưởng là vấn đề rất cần thiết do hoạt động lâu dài sàn bê tông sẽ xuống cấp do những tác động mạnh gây hư hỏng, do đó ngoài việc vệ sinh thì bảo dưỡng và đánh bóng sàn cũng nên được ưu tiên.

Mua máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở Bình Dương ở  đâu tốt?

Hoàng gia sẽ ra mắt cho các bạn 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp bán chạy nhất:

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 50B

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM B40 

XE CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 2010 (Sử dụng ắc quy)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NUMATIC ERM I2480

MÁY CỌ RỬA SÀN LIÊN HỢP FIORENTINI PINKY 26-32

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ) CT 169 

 

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 17

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 42


Chúng ta đã có thể biết được nguyên do tại sao máy chà sàn được chọn sử dụng trong quá trình vệ sinh nhà xưởng với các thông tin chia sẻ trên. Nếu mọi người muốn được tư vấn chi tiết hơn dòng thiết bị Máy chà sàn liên hợp ở bình dương cũng như Máy chà sàn công nghiệp tại bình dương hãy liên hệ qua hotline 0938316439 - 0902546495   để chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp các bạn có được 1 chiếc máy thích hợp với mục đích sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở bình dương | Máy chà sàn công nghiệp tại bình dương