• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Phước

Có tương đối nhiều công ty, nhà xưởng vận hành sản xuất 24/24, thì tình trạng chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là việc cấp bách cần xử lý cấp bách. Ngăn chặn ảnh hưởng tới sức khỏe của người xung quanh. Thời gian trước có không ít doanh nghiệp chọn cho mình phương pháp là mướn nhân công vệ sinh. Thế nhưng hình thức trên mạng về kết quả không được tốt thậm chí tốn kém sức lực và thời gian, những năm gần đây, công nghệ máy móc đang ngày càng phát triển đã hỗ trợ rất nhiều cho mọi người trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, đó chính là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

Như thế nào là máy chà sàn?

Máy mài sàn bê tông là loại máy bao gồm nhiều loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Các loại thiết bị trên sẽ giúp cho chúng ta có khả năng đánh bóng sàn bê tông một cách hiệu quả nhất có thể. Ngoài ra, khi sở hữu máy đánh bóng sàn bê tông, sẽ tiết kiệm được phần nào công sức của mình mà tính hiệu quả mang lại thì lại rất cao.

Máy chà sàn là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch bề mặt với khu vực rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì tìm người để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… giai đoạn đó rất phí thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra chỉ cần một chiếc máy chà sàn công nghiệp thì dễ dàng giải quyết nhiều thứ từ công suất tới chất lượng rất hiệu quả.

Tác dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Phước: 

  • Giúp làm sạch không gian sống, mang đến bầu không khí sạch sẽ
  • Khả năng làm sạch được tối ưu đến mọi ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với phương pháp truyền thống như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm thích hợp.
  • Đều được sử dụng những chất tẩy có khả năng diệt vi khuẩn, mặt khác nó không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay ra môi trường xung quanh, và mọi người sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong quá trình vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng vì vậy khi hoạt động máy sẽ không gây ra tiếng ồn.

Dòng sản phẩm bạn quan tâm: xe quét rác nhà xưởng

Những dòng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Phước nổi bật nhất ngày nay

Ngày nay thiết bị đang thông dụng nhất là loại máy chà sàn với mục đích và công việc đặc thù, Với một số ưu nhược điểm riêng. Hôm nay Hoàng Gia sẽ giới thiệu các bạn 2 dòng máy đã và đang được sự tín nhiệm của mọi người: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Máy chà sàn công nghiệp

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có khả năng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Do đó quý khách cần có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp

Có thiết kế to hơn, là máy đánh bóng sàn có tính năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi khi xong quá trình vệ sinh. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp các bạn không phải dùng máy hút bụi hay hút nước để trợ giúp. Máy sở hữu thiết diện làm sạch lớn giúp làm vệ sinh nhanh, thích hợp chỗ có không gian rộng. Do đó sẽ giảm thiểu được chi phí cũng như không cần dùng các thiết bị khác nhau. 

Vài lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Bình Phước cho nhà xưởng

Kiểu dáng đa dạng, công suất của các máy chà sàn trên thị trường khiến cho người dùng băn khoăn không biết mua máy gì cho phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Môi trường gia đình hay nơi làm việc hằng tuần chúng ta mới vệ sinh một lần thì ở nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp với tỷ lệ rác thải ra thường ngày nên phải làm dọn dẹp hằng tháng là cần thiết.

Bên cạnh nhu cầu chà rửa đánh bóng cho vị trí nhà xưởng là điều rất cần thiết bởi hoạt động thường xuyên sàn bê tông sẽ xuống cấp bởi các tác động lớn gây hư hỏng, do đó ngoài việc vệ sinh thì bảo dưỡng và đánh bóng sàn cũng rất được xem trọng.

Sản phẩm mới: mài đánh bóng sàn bê tông

Mua máy chà sàn liên hợp công nghiệp tại Bình Phước ở đâu tốt?

Hoàng gia xin giới thiệu cho quý khách 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp thông dụng nhất:

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 169 

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ) CT 169

MÁY CHÀ SÀN - GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 168

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 70BT

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC ERM B11

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM B40 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH

MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ERM

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NUMATIC TT3450S

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA MODEL: RM 50E(NEW)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA MODEL: RM 115 BT(NEW)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA MODEL: RM 180 BT(NEW)

Chúng ta đã có thể hiểu được do đâu máy chà sàn được lựa chọn trong vấn đề vệ sinh nhà xưởng qua bài viết trên. Nếu các bạn còn băn khoăn về các dòng sản phẩm Máy chà sàn liên hợp ở Bình Phước và Máy chà sàn công nghiệp tại Bình Phước hãy liên hệ qua hotline 0902546495 để chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp mọi người lựa chọn được 1 chiếc máy đúng với nhu cầu sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở Bình Phước | Máy chà sàn công nghiệp tại Bình Phước