• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Cần Thơ

Có khá nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng hoạt động sản xuất thường xuyên, thì vấn nạn chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là tình trạng phải cần cải thiện. Tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân công. Thời gian trước có không ít doanh nghiệp đưa ra hình thức là mướn nhân công vệ sinh. Tuy nhiên giải pháp đó mang về hiệu quả không được như mong muốn mà lại tốn kém công sức và thời gian, trong khi đó công nghệ máy móc đã ngày càng phát triển đã hỗ trợ khá nhiều cho chúng ta trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, điển hình đó là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

Như thế nào là máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Cần Thơ?

Máy chà sàn công nghiệp tại Cần Thơ  là thiết bị bao gồm một số loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Những loại thiết bị trên sẽ hỗ trợ cho người dùng có thể đánh bóng sàn bê tông một cách tốt nhất có thể. Không chỉ vậy, khi dùng sản phẩm này, sẽ tiết kiệm được một phần công sức của mình mà độ hiệu quả đem lại thì lại rất khả quan.

Máy chà sàn liên hợp ở Cần Thơ  là thiết bị chuyên nghiệp để làm sạch bề mặt với không gian rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì thuê một nhân công để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… giai đoạn đó mất khá nhiều thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó chỉ với một chiếc máy chà sàn công nghiệp thì nhanh chóng giải quyết nhiều thứ từ công suất tới chất lượng rất hiệu quả.

Tác dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Cần Thơ: 

  • Giúp làm sạch không gian sống, mang tới bầu không khí sạch sẽ
  • Khả năng làm sạch được tối ưu đến nhiều ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với cách truyền thống như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm thích hợp.
  • Đều được sử dụng nhiều chất tẩy có tác dụng diệt vi khuẩn, thế nhưng nó không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay ra môi trường xung quanh, và mọi người sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong khi vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng cho nên khi hoạt động máy sẽ không gây ra tiếng ồn. 

Đọc thêm: mài đánh bóng sàn bê tông

Những dòng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Cần Thơ hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang thông dụng nhất là loại máy chà sàn nhằm vào mục đích và công việc cụ thể, bao gồm các ưu nhược điểm của mỗi loại. Hôm nay Hoàng Gia sẽ chia sẻ mọi người 2 dòng máy đã và đang được sự tín nhiệm của khách hàng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Máy chà sàn công nghiệp tại Cần Thơ 

Máy chà sàn công nghiệp tại Cần Thơ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch các ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có khả năng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Vì vậy mọi người nên có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp ở Cần Thơ

Máy chà sàn liên hợp ở Cần Thơ có thiết kế to hơn, là máy đánh bóng sàn hoạt động đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi khi xong giai đoạn vệ sinh. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp quý khách không cần dùng máy hút bụi hay hút nước để trợ giúp. Máy sở hữu thiết diện làm sạch lớn hỗ trợ làm vệ sinh nhanh, phù hợp chỗ có không gian lớn. Cho nên sẽ tiết kiệm được chi phí và không cần mua những thiết bị khác nhau. 

Các lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Cần Thơ cho nhà xưởng

Thiết kế mẫu mã đa dạng, công suất của các máy chà sàn trên thị trường khiến cho người dùng băn khoăn không biết lựa chọn gì cho đúng với nhu cầu sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Đối với gia đình hay văn phòng vài ngày chúng ta mới vệ sinh một lần thì tại nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp với tỷ lệ rác thải ra trong ngày nên hãy làm vệ sinh thường xuyên là cần thiết.

Bên cạnh nhu cầu chà rửa đánh bóng cho khu vực khu sản xuất là việc rất cần thiết do hoạt động thường xuyên sàn bê tông sẽ xuống cấp vì nhiều tác động mạnh gây hư hỏng, vì thế song song việc vệ sinh thì bảo trì và đánh bóng sàn cũng rất được chú trọng.

thiết bị mới: xe quét rác nhà xưởng

Địa chỉ phân phối máy chà sàn liên hợp công nghiệp chất lượng nhất ở tại Cần Thơ?

Hoàng gia xin ra mắt cho mọi người 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp thông dụng nhất:
 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 50B ( dùng bình Accquy)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC ERM E11 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM E40

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 42

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ)

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 17

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH


Các bạn đã có thể hiểu được nguyên do gì mà máy chà sàn đang dần thông dụng trong quá trình vệ sinh nhà xưởng với những thông tin được nêu trên. Nếu khách hàng còn thắc mắc về sản phẩm Máy chà sàn liên hợp ở Cần Thơ cũng như Máy chà sàn công nghiệp tại Cần Thơ hãy liên hệ qua hotline 0938316439 - 0902546495 để Hoàng Gia được giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp các bạn sở hữu được 1 chiếc máy đáp ứng được với mục đích sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở Cần Thơ | Máy chà sàn công nghiệp tại Cần Thơ