• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đồng Nai

Đối với những doanh nghiệp, nhà xưởng vận hành sản xuất thường xuyên, thì vấn nạn chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là việc bắt buộc cần cải thiện. Tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân viên. Thời gian trước có không ít công ty tìm cho mình phương án là mướn thợ vệ sinh. Thế nhưng cách thức đó mang lại hiệu quả không được như mong muốn mà lại tốn kém công sức và thời gian, bây giờ, công nghệ máy móc ngày một tiến triển hơn đã giúp không ít cho chúng ta về dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, ví dụ đó là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Đọc thêm: Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

Thế nào là máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đồng Nai?

Máy chà sàn công nghiệp tại Đồng Nai là thiết bị bao gồm các loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Các loại máy móc trên sẽ hỗ trợ cho chúng ta có thể đánh bóng sàn bê tông được hiệu quả nhất có thể. Mặc khác, khi dùng máy đánh bóng sàn bê tông, sẽ tiết kiệm được một phần công sức của mình mà độ hiệu quả mang lại thì lại rất khả quan.

Máy chà sàn liên hợp ở Đồng Nai là thiết bị chuyên dụng để đánh bóng bề mặt với nơi rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì tìm nhân viên để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… điều đó rất phí thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra chỉ với một chiếc máy chà sàn công nghiệp thì có thể giải quyết nhiều vấn đề từ công suất đến chất lượng rất hiệu quả.

Tác dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đồng Nai: 

  • Giúp làm sạch môi trường sống, mang tới bầu không khí sạch sẽ
  • Khả năng làm sạch được tối ưu đến những ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với cách phổ thông như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm thích hợp.
  • Đều được sử dụng nhiều chất tẩy có thể diệt vi khuẩn, mặt khác nó không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay ra môi trường xung quanh, và người sử dụng sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong lúc vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu năng vì thế hạn chế gây ra tiếng ồn trong lúc hoạt động

Những loại máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Đồng Nai hiện nay

Những năm gần đây loại máy đang thông dụng nhất là loại máy chà sàn với mục đích và công việc đặc thù, bao gồm các ưu nhược điểm khác nhau. Hôm nay Hoàng Gia sẽ chia sẻ mọi người 2 dòng máy đã và đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Máy chà sàn công nghiệp tại Đồng Nai

Máy chà sàn công nghiệp tại Đồng Nai có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch nhiều ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có tác dụng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Vì thế các bạn hãy có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

tham khảo thêm: mài đánh bóng sàn bê tông

Máy chà sàn liên hợp ở Đồng Nai

Máy chà sàn liên hợp ở Đồng Nai Có thiết kế lớn hơn, là máy đánh bóng sàn có tính năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi vệ sinh xong. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp quý khách không phải dùng máy hút bụi hay hút nước để trợ giúp. Máy sở hữu thiết diện làm sạch lớn giúp làm vệ sinh nhanh, phù hợp chỗ có không gian lớn. Vì thế sẽ giảm thiểu được kinh phí và không phải dùng những thiết bị khác nhau. 

Những lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở Đồng Nai cho nhà xưởng

Sự đa dạng về mẫu mã chất lượng, công suất của các máy chà sàn trên thị trường làm cho mọi người lo lắng không biết mua máy nào cho thích hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Ở gia đình hay văn phòng đôi khi chúng ta mới vệ sinh một lần thì ở những nhà xưởng, khu công nghiệp với số rác thải ra trên ngày nên cần làm vệ sinh định kỳ là cần thiết.

Song song nhu cầu chà rửa đánh bóng cho vị trí nhà xưởng là vấn đề khá cần thiết bởi hoạt động thường xuyên sàn bê tông sẽ xuống cấp do những tác động mạnh gây hư hỏng, do đó ngoài việc vệ sinh thì bảo trì và đánh bóng sàn cũng nên được xem trọng.

Có thể bạn quan tâm: xe quét rác nhà xưởng

Mua máy chà sàn liên hợp công nghiệp tại Đồng Nai ở đâu tốt?

Hoàng gia xin giới thiệu cho mọi người 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp bán chạy nhất:

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 42

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 169 (ĐIỆN 220VAC-50HZ)

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 17

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 70BT ( dùng bình Accquy)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC ERM E40

MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ERM

XE CHÀ SÀN LIÊN HỢP FIORENTINI ICM 42-60

MÁY CHÀ SÀN TẠ CLEANTECH CT 178


Mọi người đã có thể biết được do đâu máy chà sàn đang dần thông dụng trong quá trình vệ sinh nhà xưởng với những thông tin chia sẻ trên. Nếu quý khách muốn được tư vấn thêm về máy chà sàn liên hợp ở Đồng Nai và máy chà sàn công nghiệp tại Đồng Nai hãy liên hệ qua hotline 0938316439 - 0902546495  để Hoàng Gia được hỗ trợ và tư vấn giúp các bạn mua được 1 chiếc máy thích hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở Đồng Nai | Máy chà sàn công nghiệp tại Đồng Nai