• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Tây Ninh 

Có không ít doanh nghiệp, xưởng vận hành sản xuất hằng ngày, thì vấn nạn chất thải, bụi bẩn ô nhiễm luôn là việc bắt buộc cần cải thiện. Tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác. Ngày trước một số doanh nghiệp đưa ra cách thức là thuê nhân sự vệ sinh. Tuy nhiên hình thức này mang về kết quả không được như ý muốn mà lại tốn không ít sức lực và thời gian, trong khi đó công nghệ máy móc đã ngày càng phát triển đã hỗ trợ rất nhiều cho mọi người về dọn dẹp vệ sinh rác thải bụi bẩn, đó chính là máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Tìm hiểu thêm: mài đánh bóng sàn bê tông

Như thế nào là máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Tây Ninh?

Máy mài sàn bê tông là chiếc máy bao gồm nhiều loại máy như: máy chà sàn liên hợp, máy mài sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy chà sàn đơn. Những loại sản phẩm trên sẽ hỗ trợ cho mọi người có khả năng đánh bóng sàn bê tông được tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, khi dùng sản phẩm này, sẽ tiết kiệm được một phần công sức của mình mà độ hiệu quả mang lại thì lại rất khả quan.
Máy chà sàn là dòng máy chuyên dụng để chà bề mặt với không gian rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại. Thay vì tìm nhân viên để chà rửa, cọ sàn, dùng hóa chất… công đoạn đó rất mất thời gian và hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra chỉ cần một chiếc máy chà sàn công nghiệp thì có thể giải quyết các thứ từ công suất tới chất lượng rất hiệu quả.

Tác dụng của máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Tây Ninh: 

  • Giúp làm sạch nơi ở, mang tới bầu không khí sạch sẽ
  • Khả năng làm sạch được tối ưu tới nhiều ngóc ngách, làm sạch gấp nhiều lần so với phương pháp truyền thống như là dùng bàn chải, dung dịch làm sạch,..
  • Máy được tối ưu di chuyển và hoạt động trên các bề mặt sàn từ bê tông đến đá thảm, cỏ,.. với các loại bề mặt sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm thích hợp.
  • Đều được sử dụng những chất tẩy có thể diệt vi khuẩn, tuy vậy nó không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Bụi bẩn sẽ không bay ra môi trường xung quanh, và người sử dụng sẽ không bị hít phải bụi bẩn trong quá trình vệ sinh
  • Máy chà sàn công nghiệp được tối ưu hóa hiệu suất làm việc do đó khi hoạt động máy sẽ không phát ra tiếng ồn. 

Đọc thêm: Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

Một số loại máy chà sàn liên hợp công nghiệp ở tại Tây Ninh hiện nay

Những năm gần đây loại máy đang thông dụng nhất là sản phẩm máy chà sàn với mục đích và công việc cụ thể, bao gồm một số ưu nhược điểm khác nhau. Bài viêt bên dưới Hoàng Gia sẽ giới thiệu các bạn 2 loại máy đã và đang được người dùng tin tưởng và sử dụng: máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp. 

Máy chà sàn công nghiệp tại Tây Ninh

Máy chà sàn công nghiệp tại Tây Ninh có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Máy di chuyển được rất linh hoạt nhưng chỉ có tác dụng đánh bóng sàn và làm sạch còn bụi bẩn và nước bẩn còn lại sẽ không hút được. Vì vậy các bạn phải có thêm một chiếc máy hút bụi nước.

Máy chà sàn liên hợp ở Tây Ninh

Máy chà sàn liên hợp ở Tây Ninh với thiết kế lớn hơn, là máy đánh bóng sàn có chức năng đa dạng như phun nước, phun hóa chất, đánh bóng sàn và hút nước, bụi bẩn khi vệ sinh xong. Sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp các bạn không phải sử dụng máy hút bụi hay hút nước để trợ giúp. Máy có thiết diện làm sạch lớn hỗ trợ làm vệ sinh nhanh, phù hợp chỗ có không gian lớn. Vì thế sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như không phải sử dụng nhiều thiết bị khác nhau. 

Một số lý do nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp tại Tây Ninh cho nhà xưởng

Kiểu dáng đa dạng, công suất của các máy chà sàn bây giờ khiến cho người tiêu dùng lo lắng không biết lựa chọn nào cho đúng với mục đích sử dụng. Vậy tại sao ta nên sử dụng máy chà sàn liên hợp công nghiệp cho nhà xưởng?

Sau các hoạt động sản xuất từ các khu công nghiệp, nhà xưởng thường sẽ thải ra một lượng rác thải và bụi bẩn rất nhiều bao gồm đủ loại các loại bụi trong không khí, vụn vữa bê tông, bông sợi, rác, các chất dễ gây cháy, nước thải bẩn và các chất lỏng thải ra. Và máy chà sàn liên hợp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hầu hết các nhà xưởng , các khu công nghiệp đều có diện tích khá rộng lớn, để đảm bảo nhanh chóng hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh thì chỉ có máy chà sàn công suất lớn mới đáp ứng được.

Ở gia đình hay nơi làm việc thỉnh thoảng chúng ta mới vệ sinh một lần thì ở nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp với tỷ lệ rác thải ra trong ngày nên phải làm dọn dẹp định kỳ là cần thiết.

Song song nhu cầu chà rửa đánh bóng cho nơi xí nghiệp là việc khá cần thiết tại hoạt động thường xuyên sàn bê tông sẽ xuống cấp do nhiều tác động lớn gây hư hỏng, vì vậy bên cạnh việc vệ sinh thì bảo dưỡng và đánh bóng sàn cũng nên được quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: xe quét rác nhà xưởng

Đơn vị phân phối máy chà sàn liên hợp công nghiệp uy tín ở Tây Ninh?

Hoàng gia sẽ trình bày cho các bạn 2 loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp được tin dùng nhất:

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA RM 50B

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 198 

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP MINI EUROMAC ERM E11

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUROMAC  ERM E40

XE CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 2010

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NUMATIC ERM I2480

MÁY CỌ RỬA SÀN LIÊN HỢP FIORENTINI PINKY 26-32

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA MODEL: RM 125 BT(NEW)

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP ROMA MODEL: RM 50E(NEW)

MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP EUROMAC

MÁY CHÀ SÀN - GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 168

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH

MÁY CHÀ SÀN GIẶT THẢM CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 17


Mọi người đã có thể biết được do đâu máy chà sàn được lựa chọn trong vấn đề vệ sinh nhà xưởng qua bài viết trên. Nếu các bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về máy chà sàn liên hợp ở tây ninh kèm theo máy chà sàn công nghiệp tại tây ninh hãy liên hệ qua hotline 0902546495  để Hoàng Gia được hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng sở hữu được 1 chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tag: Máy chà sàn liên hợp ở tây ninh | Máy chà sàn công nghiệp tại tây ninh