• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ

Ngày nay, có vô số doanh nghiệp, gia đình đều dùng thảm trang trí để làm ”tô điểm” cho môi trường xung quanh của mình thêm phần hiện đại, sang trọng. Kích thước và trọng lượng của những tấm thảm trang trí khá nặng, vì vậy việc vệ sinh, làm sạch chúng gặp không ít khó khăn cho nhân viên vệ sinh. Đó là lý do khiến các thiết bị máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ trở thành cực kỳ cần thiết cho bạn. 

Ứng dụng từ máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ là máy gì?

Máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ là dòng thiết bị có thiết kế tương đối nhỏ gọn, hiện đại. Máy được thiết kế để vệ sinh bụi bẩn, ố bẩn thời gian dài trên thảm, ghế nhờ vào dùng dung dịch tẩy rửa phù hợp. Bụi bẩn được làm sạch đưa tới thùng chứa của máy, mang lại cho chúng ta tấm thảm sạch đẹp như ngày đầu sử dụng.

Ở Cần Thơ - Thiết bị này là một trong số dụng cụ làm sạch được những công ty dịch vụ, văn phòng, khu công nghiệp chọn mua để giặt sạch thảm trang trí, sử dụng máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả hơn nhiều lần khi vệ sinh thảm theo cách thủ công

Xem thêm: Xe quét rác công nghiệp

Những năm trước để làm sạch thảm trang trí, điều trước tiên làm là cần ngâm chúng qua nhiều giờ để giai đoạn làm sạch được thực hiện thuận tiện hơn. Chưa hết, so với một số vết bẩn lâu năm chúng ta hoàn toàn không còn phương pháp nào khác ngoài việc dùng sức tẩy sạch vết bẩn. Vấn đề này không những đòi hỏi rất nhiều công sức mà còn có thể gây hỏng độ giãn của thảm và quan trọng nhất là vết bẩn không được tẩy sạch hoàn toàn thông qua cách này. 

Mua máy giặt thảm phun hút ở đâu tại Cần Thơ?

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng trôi nổi đang được bày bán rất nhiều ngoài thị trường. Chỉ cần thiếu đi sự cảnh giác, rất có thể sẽ là người mua phải các thiết bị máy móc không chất lượng. Hoàng Gia - Đơn vị bán máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ với hàng chính hãng, được bảo hành và xuất xứ rõ ràng 

Một số dòng máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ phổ biến ngày nay

MÁY GIẶT THẢM GHẾ PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM602W

MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 301

MÁY GIẶT GHẾ THẢM CÔNG NGHIỆP NUMATIC CT 470- 2 (Kit A40A)

MÁY GIẶT THẢM GHẾ LIÊN HỢP LINH ĐỘNG ERM 3500

MÁY GIẶT THẢM GHẾ LIÊN HỢP ERM 3000

Nói tóm lại, chúng ta hoàn toàn có thể nhận biết là máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ là một trong những cách vệ sinh hữu hiệu nhất trong thời đại phát triển hiện nay. Nếu cần tư vấn thêm về máy giặt thảm phun hút, liên hệ 0938316439 để được hỗ trợ tận tâm hơn. 

Có thể bạn quan tâm: mài đánh bóng sàn bê tông

Tag: máy giặt thảm phun hút tại Cần Thơ