• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải

Máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải là gì?

Mặc dù còn khá ít người biết về máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải này, nhưng nó đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nhà xưởng. Vậy máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải là loại máy gì? Được ứng dụng vào lĩnh vực nào? Cấu tạo và có nguyên lý hoạt động ra sao. Hoàng Gia sẽ giải đáp ngay bài viết dưới đây.

máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải

Máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải là loại máy được sử dụng để hút, lọc và thu gom bụi, từ  những loại bụi mịn, khô trên mặt sàn nhà máy, đến các thiết bị phát sinh bụi vào bên trong túi hút bụi công nghiệp... Máy rất phù hợp để dùng trong nhiều hoạt động sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau với công suất hoạt động của máy từ 2Hp đến 10Hp. 

Nhờ có bàn đẩy và hệ thống bánh xe xoay, giúp di chuyển dễ dàng hơn khi đến các địa hình và vị trí khác nhau, tiếp đến là túi vải của máy hút bụi công nghiệp được làm loại vải Polyester chuyên dụng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải.

Cấu tạo gồm 2 túi vải có hình trụ, có 8 bộ phận chính: Túi hút, ngăn lắng và giữ bụi, thanh giũ bụi, dây giũ bụi, vành nối, cần kéo, thanh sắt đỡ, cuối cùng là cửa thải bụi.

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải dựa trên cơ chế thu hồi bụi, kết hợp giữa nguyên lý cyclone ly tâm và cưỡng bức qua vải lọc. Khi máy bắt đầu hoạt động, không khí từ môi trường bên ngoài đi kèm với bụi bẩn thì máy sẽ hút vào bên trong túi vải và đi vào ngăn lắng và trữ bụi. Cuối cùng, không khí sạch được thoát ra bên ngoài túi vải thông qua ống xả ra môi trường. Bộ phận quan trọng nhất của máy là thiết bị lọc, giúp giũ sạch bụi bẩn bên trong túi vải.

máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải

Ứng dụng của máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải trong cuộc sống

Hiện nay, trong các nhà xưởng sản xuất như Chế biến gỗ, may mặc, thức ăn chăn nuôi, sơn , cơ khí,... có lượng bụi hằng ngày rất nhiều nên máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải được sử dụng rất nhiều.

Xem thêm: máy hút bụi công nghiệp nhỏ

Một số máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải phổ biến nhất hiện nay

1. MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP TÚI VẢI CLEANTECH CT 25

Máy hút bụi công nghiệp túi vải - CLEANTECH

Máy hút bụi công nghiệp túi vải được sử dụng ở các doanh nghiệp nhỏ lẻ, quy mô nhỏ, vì máy chỉ dùng 1 miệng hút và 1 túi vải để chứa bụi.

2.MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP 2 TÚI VẢI CLEAN TECH CT27

Máy này được sử dụng cho các doanh nghiệp và nhà xưởng có quy mô lớn , với công suất lớn 2200W trở lên, gồm 2 túi vải 2 bên , máy được trang bị 2 xi lanh với đường dẫn khí chữ Y nâng cao hiệu suất làm sạch.

Trên đây là những thông tin cần biết về máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải mà Hoàng Gia đúc kết lại được. Để hiểu rõ hơn về máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải và máy hút bụi công nghiệp túi vải xin quý khách vui lòng với Hoàng Gia qua hotline 0938316439 - 0902546495 để được tư vấn kĩ hơn!

tag: máy hút bụi công nghiệp 2 túi vảimáy hút bụi công nghiệp túi vải