• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp mini cho gia đình

Cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn khiến bạn không đủ thời gian để dọn dẹp vệ sinh nhà cửa một cách nhanh gọn và sạch nhất, vậy thì sự lựa chọn tối ưu và vô cùng phù hợp nhất là lựa chọn các thiết bị máy móc hỗ trợ giúp việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng đó là dòng máy hút bụi công nghiệp mini.

Cách dọn dẹp nhà cửa đúng phương pháp, khoa học, khoa học

Khi đến chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình tại các cửa hàng, các nhân viên tại cửa hàng thông thường sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp dạng hộp hoặc cầm tay của các thương hiệu như Hitachi, LG,...Nhưng hiệu quả dọn dẹp của các loại máy này chỉ ở mức cơ bản và có giá thành khá đắt, song song đó có các loại máy hút bụi công nghiệp cho gia đình với tác dụng vượt trội , hiệu quả , năng suất đáp ứng được nhu cầu của người dùng hơn, đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng,  giá thành hợp túi tiền hơn, mỗi hộ gia đình đều có thể mua sử dụng.

Dưới đây là vài loại máy hút bụi công nghiệp cho gia đình và máy hút bụi công nghiệp mini được khách hàng của Hoàng Gia đã sử dụng và tin dùng: 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHO GIA ĐÌNH CLEANTECH CT 115 (01 Motor)

Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình Cleantech CT 115 01 Motor là một trong những loại máy hút bụi công nghiệp mini đến từ Thái Lan , có thể sử dụng cho gia đình với mức giá hợp lý, giá rẻ hơn các loại máy hút bụi thông dụng trong các gia đình hiện nay. Thân máy được trang bị bằng Inox không rỉ, có 04 bánh xe quay được 180 độ thuận tiện di chuyển. Miệng hút thiết kế lớn cho phép hút được tất cả các vật dụng. Tầng lọc bằng nỉ lọc được các loại bụi nhỏ nhất, dung tích thùng chứa trung bình, thích hợp sử dụng ở các gia đình, văn phòng hoặc những nơi có diện tích từ nhỏ đến vừa,..

có thểm bạn quan tâm: máy hút bụi công nghiệp 2000w

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP MINI EUROMAC

Máy hút bụi công nghiệp mini nước hút thảm công nghiệp euromac là một thương hiệu đến từ Đức, thân máy được làm bằng nhựa rất chắc chắn, có trang bị 4 bánh xe xoay 180 độ có thể di chuyển trên mọi địa hình. Khi máy hoạt động sẽ không phát ra tiếng ồn nhiều, máy chạy êm, gia đình có trẻ nhỏ hay người già đều yên tâm . Phù hợp sử dụng những nơi có diện tích nhỏ đến vừa như trong gia đình, khách sạn, văn phòng,...

may hut bui nuoc euromac|máy hút bụi nước euromac|Máy hút bụi Nước hút thảm  công nghiệp EuroMac Model ERM 151 01 Mortor

Nếu bạn có nhu cầu muốn biết thêm thông tin hoặc bạn đang băn khoăn chưa biết mua loại máy hút bụi công nghiệp cho gia đình và máy hút bụi công nghiệp mini nào phù hợp sử dụng phù hợp với nhu cầu của bạn , thì hãy gọi điện thoại qua số hotline 0938316439 - 0902546495 để Hoàng Gia được tư vấn chi tiết hơn cho bạn, mua đúng sản phẩm mà bạn cần.

tìm hiểu thêm: Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ

TAG: máy hút bụi công nghiệp cho gia đìnhmáy hút bụi công nghiệp mini