• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy mài sàn bê tông loại 6 dĩa - 12 dĩa - 24 dĩa

Máy mài sàn bê tông là gì?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm đánh bóng, làm phẳng bề mặt sàn phổ biến trong xây dựng, nhưng được ưu ái nhất vẫn là máy mài sàn bê tông. Máy mài sàn bê tông là thiết bị sử dụng mô tơ quay với mục đích mài phá bê tông, tạo mặt phẳng, đánh bóng bề mặt sàn bê tông, mài mịn bề mặt, loại bỏ lớp sơn cũ, mài đá granite, marble... Máy có công suất lớn nhỏ >30HP tùy theo loại máy và vận tốc từ 100-2000rpm/phút, gắn được nhiều loại đĩa mài và lưỡi mài hỗ trợ mài mòn bề mặt, sàn bê tông. Máy có thể vừa mài nước vừa mài khô rất linh hoạt và hiệu quả.

Máy mài sàn được phân loại như thế nào?

Dựa vào các yếu tố như: mục đích sử dụng, công suất vận tốc, số lượng đĩa mài để phân loại thiết bị .

Phân loại theo công suất

  • Máy mài sàn có công suất nhỏ từ 2 – 7HP được sử dụng trong diện tích dưới 1.000 m2.

  • Máy có công suất trung bình từ 10 – 15 HP để mài những khu vực có diện tích 5.000 m2.

  • Cuối cùng là loại có công suất lớn từ 20 – 30HP là loại máy mài công nghiệp thường được người dùng lựa chọn sử dụng trong những khu vực có diện tích trên 5.000m2

Phân loại theo số lượng đĩa

Ưu điểm của máy mài sàn bê tông loại 6 dĩa - 12 dĩa - 24 dĩa

Máy mài sàn có rất nhiều ưu điểm tiện dụng. Căn cứ nhu cầu, máy mài sàn có thể được trang bị với các đĩa khác nhau như bàn chải, đĩa mài kim cương, đĩa bóc sơn nền cho các phân đoạn khác nhau.

Hiệu suất làm việc cao

Những loại máy mài nền bê tông đều có hiệu suất làm việc cao. Đây là ưu điểm số một thu hút người dùng quyết định chọn mua và sử dụng loại máy này. 

Máy mài sàn bê tông làm việc nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức , chi phí và giảm nhân công. Vậy có gì mà máy lại có ưu điểm như vậy?

Các model máy mài sàn đều có công suất làm việc cao , dao động 7-20HP. Tốc độ quay của mô tơ có khi sẽ lên tới 1800 rpm. Số lượng đĩa mài của máy thường là 6 đĩa, 12 đĩa, 16 đĩa, 24 đĩa,... 

Ví dụ 1 chiếc máy mài sàn model có đường kính làm việc 700mm với 12 đĩa mài, với công suất 15HP và tốc độ vòng quay của đĩa mài từ 300-1680rpm/phút. Có bộ phận điều chỉnh tốc độ đĩa quay. Nhờ đó mà máy giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thứ mà lại hiệu quả.

Độ bền máy tốt, chất lượng máy cao

Nhờ vào dây chuyền công nghệ , kỹ thuật hiện đại và tiên tiến, chuyên gia, kỹ sư lắp ráp. Các nguyên liệu cấu thành máy có độ bền cao, chất lượng tốt. Sẽ cho máy một khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ liên tục trong thời gian dài. Lớp vỏ máy chà sàn được làm từ nhựa ABS cao cấp với độ cứng cao, có khả năng chống va đập giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy. Chất lượng cao vượt trội  ít xảy ra lỗi, hoạt động tốt khi vận hành.

Tìm hiểu thêm: xe quét rác công nghiệp

Máy mài sàn có nhiều thiết kế tiện dụng

Các model máy sử dụng động cơ biến tần (inverter) , cho khả năng tiết kiệm điện, bảo vệ động cơ và giảm sự hao mòn linh kiện , nâng cao năng suất họat động.

Cần đẩy được trang bị khớp nối rất tiện cho việc nâng lên, hạ xuống hoặc thay đổi độ cao của người điều khiển, điều đó giúp chúng ta vận hành rất dễ dàng và cực kỳ tiện dụng.

Giá máy mài sàn bê tông hợp lý

Máy mài sàn bê tông gồm đa dạng về mẫu mã, model khác nhau nên giá thành cũng rất hợp lý. Nên rất dễ cho khách hàng lựa chọn được loại máy phù hợp nhất cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của các đối tượng khách hàng.

Hoàng Gia - Địa chỉ cung cấp máy mài sàn bê tông 6 dĩa - 12 dĩa - 24 dĩa

Hiện nay trên thị trường có bán rất đa dạng model, các loại máy mài sàn -  đánh bóng bê tông khác nhau, đi kèm đó là hàng kém chất lượng. Do đó Hoàng Gia sẽ là nơi uy tín cung cấp máy mài sàn bê tông chất lượng tốt nhất.

Dưới đây là một số máy mài sàn bê tông 6 dĩamáy mài sàn bê tông 12 dĩamáy mài sàn bê tông 24 dĩa được khách hàng ưa chuộng và tin dùng tại Hoàng Gia. 

Đọc thêm: Địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp

MÁY MÀI ĐÁ,NỀN BÊ TÔNG,ĐÁNH BÓNG ĐÁ, BÓNG BÊ TÔNG, MÀI SÀN ĐÁ MÀI ,SƠN EPOXY CLEA CT 779

 

MÁY MÀI ĐÁ,NỀN BÊ TÔNG,ĐÁNH BÓNG ĐÁ, BÓNG BÊ TÔNG, MÀI SÀN ĐÁ MÀI ,SƠN EPOXY CLEA CT 779A

MÁY MÀI ĐÁ, NỀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG ĐÁ, BÓNG BÊ TÔNG, MÀI SÀN ĐÁ MÀI ,SƠN EPOXY CLEA CT 379W

MÁY MÀI ĐÁ, NỀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG ĐÁ, BÓNG BÊ TÔNG, MÀI SÀN ĐÁ MÀI ,SƠN EPOXY CLEA CT 479

MÁY MÀI ĐÁ, ĐÁNH BÓNG ĐÁ, BẢO DƯỠNG SÀN ĐÁ, EUROMAC ERM 27

MÁY MÀI ĐÁ,ĐÁNH BÓNG ĐÁ,MÀI NỀN BÊ TÔNG,ĐÁNH BÓNG BÊ TÔNG EUROMAC ERM 28

MÁY MÀI ĐÁ, ĐÁNH BÓNG ĐÁ, MÀI NỀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG BÊ TÔNG CLEAN TECH CT 178

MÁY MÀI ĐÁ, ĐÁNH BÓNG ĐÁ, MÀI NỀN BÊ TÔNG, ĐÁNH BÓNG BÊ TÔNG CLEAN TECH

MÁY MÀI, ĐÁNH CLEAN TECH CT 679

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm máy mài sàn bê tông 6 dĩamáy mài sàn bê tông 12 dĩamáy mài sàn bê tông 24 dĩa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA 

Đ/C: 192/41 (số cũ E29 ) Nguyễn Oanh, Cư Xá Ba Son, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (08) 5446.5679 - 2200.9858 - 6275.9112 

Fax: (08) 3985.8963 

ĐT: 0909 38 3939 - 0938 066 839

GMAIL: info@mayhutbuicongnghiep.com

WEBSITE: www.mayvesinhhoanggia.vn

tag: máy mài sàn bê tông 6 dĩamáy mài sàn bê tông 12 dĩamáy mài sàn bê tông 24 dĩa