• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Mua máy chà sàn liên hợp ngồi lái giá rẻ tại Hoàng Gia

Bạn cần mua một chiếc máy chà sàn liên hợp ngồi lái giá rẻ nhưng chưa biết mua ở đâu hãy gọi đến số hotline  0938316439 - 0902546495 hoặc tham khảo bài viết dưới đây để Hoàng Gia được tư vấn và hỗ trợ quý khách tận tình.

Mua máy chà sàn liên hợp ngồi lái giá rẻ tại Hoàng Gia

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái còn có tên gọi khác là máy đánh sàn, máy lau sàn nhà. Đây là một thiết bị giúp cọ , làm sạch, chà rửa và hút nước bẩn trên sàn nhà cùng một lúc trên bề mặt sàn đóng vai trò quan trọng trong việc dọn dẹp chà rửa vệ sinh mặt sàn.

Máy chà sàn liên hợp có khả năng đánh bay các vết bẩn như dung dịch hóa học, hay xi măng hoặc là các vết bẩn cứng đầu nhất. Vì vậy, sản phẩm máy chà sàn liên hợp ngồi lái rất lý tưởng sử dụng ở những không gian có diện tích rộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, phân xưởng,

Ưu điểm của mua máy chà sàn liên hợp ngồi lái giá rẻ:

  • Ưu điểm nổi bật của máy chà sàn liên hợp ngồi lái là đa chức năng . Chiếc máy này có thể thực hiện 3 chức năng cùng một lúc như: chà sàn, hút bụi, hút nước bẩn và nước thải. Sau khi chà xong sàn nhà sẽ được khô ngay lập tức mà không phải tốn thời gian lau khô lại.
  • Hiệu quả làm sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Phù hợp với những không gian rộng lớn như: Sân bay, siêu thị, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện , ngân hàng,.. khi máy sở hữu tốc độ di chuyển nhanh, với bàn chà rộng, máy vận hành được liên tục trong thời gian dài, ngay khi có người qua lại mà ko  ảnh hưởng đến việc vệ sinh cao nhất trong các môi trường này.
  • Kiểu dáng được thiết kế khá ấn tượng, có vô lăng điều khiển như một chiếc xe hơi cỡ nhỏ. Cần gạt và các nút bấm được thiết kế hợp lý thuận tiện cho người lái xe.
  • An toàn khi sử dụng và tiết kiệm sức lực khi chỉ cần ngồi trên xe mà không tốn sức lực di chuyển xe cũng như không cần phải tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, không sợ trơn trượt.
  • Máy chà sàn liên hợp ngồi lái được làm từ các chất liệu cao cấp nên độ bền rất cao, tuổi thọ máy lâu dài hơn.

Mua máy chà sàn liên hợp ngồi lái giá rẻ ở đâu? 

Đây là nỗi băn khoăn đối với người tiêu dùng dù ở đâu khi không biết ở đâu bán hàng chính hãng đi kèm với chất lượng, có khi còn gặp phải mua nhầm hàng đã tân trang lại mà không hề biết bên trong đã bị thay đổi phụ kiện.

Hoàng Gia - Đơn vị cung cấp bán mua máy chà sàn liên hợp giá rẻ chính hãng đến từ Đức, Thái Lan,.. đã và đang được khách hàng tin tưởng và tin dùng.

Thiết bị bạn quan tâm: xe quét rác

Dưới đây là một số máy chà sàn liên hợp ngồi lái tại Hoàng Gia:

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA RM 75 BT

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI ROMA RM 85 BT

 


 

XE CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP CLEANTECH CT 2010 (Sử dụng ắc quy)

XE CHÀ SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI EUROMAC ERM B70 (sử dụng bình ắc quy)


 

MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP NGỒI LÁI EUROMAC  ERM


tag: máy chà sàn liên hợp ngồi láimua máy chà sàn liên hợp giá rẻ