• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Tổng hợp máy hút công nghiệp có dung tích 30l (30 lít) tốt nhất hiện nay tại Hoàng Gia

Máy hút bụi công nghiệp mang nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn như: Vận hành êm ái, ít gây ồn, lực hút mạnh. Để có thể nhanh chóng mua được chiếc máy hút bụi công nghiệp 30 lít, bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0938316439 - 0902546495. Hoàng Gia sẽ tư vấn cho bạn được chi tiết hơn

Bạn đang cần một chiếc máy hút bụi để hỗ trợ bạn trong vấn đề vệ sinh làm sạch không gian sống, nhà xưởng, khu công nghiệp được nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút bụi công nghiệp 30l chính là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

Những lý do bạn nên sở hữu máy hút bụi công nghiệp 30 lit

  • Vệ sinh sạch sẽ nhiều khu vực: Máy hút bụi công nghiệp 30l được trang bị một số loại đầu hút chuyên dụng như: đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút thảm, chổi xoay, đầu hút xoay linh hoạt,...giúp máy có thể hút được sạch ở những vị trí khó vệ sinh nhất.

  • Giảm chi phí thuê nhân công: Nhờ vào công suất lớn cũng như dung tích lên đến 30l, việc hút bụi sẽ trở nên nhanh chóng và càng sạch sẽ hơn, vì thế máy hút bụi công nghiệp 30l giúp người dùng rút ngắn thời gian vệ sinh, tiết kiệm tiền thuê nhiều nhân viên vệ sinh cho doanh nghiệp.

  • Làm sạch hiệu quả: Máy hút bụi công nghiệp 30 lit có hỗ trợ bộ lọc Hepa tiên tiến, có khả năng hút bụi và vi khuẩn lên tới 99,97%

  • Giảm thiểu tiếng ồn: Ngày nay nhiều loại máy hút bụi công nghiệp 30 lit đều được trang bị hệ thống giúp giảm độ ồn xuống mức thấp nhất chỉ dưới 70db, giúp người dùng làm việc được thoải mái và đặc biệt là không gây phiền hà với những người xung quanh.

  • Mẫu mã đa dạng: Để đáp ứng tốt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, các thương hiệu sản xuất không ngừng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm tốt hơn, hiện đại hơn, để người tiêu dùng thỏa sức chọn cho mình sản phẩm ưng ý . 

Đọc thêm: máy hút bụi công nghiệp 3000w

Một số dòng máy hút bụi công nghiệp 30l được ưa chuộng

Dưới đây là một số sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 30l được phân phối bởi công ty Hoàng Gia, có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng như Cleantech, Euromax

Máy hút bụi công nghiệp 30l Cleantech

máy hút bụi công nghiệp clean tech ct270 – CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA ANH EM

Máy hút bụi công nghiệp 30 lít Euromac

Máy hút bụi nước công nghiệp EuroMac ERM 803A - May cha san

tag: máy hút bụi công nghiệp 30l | máy hút bụi công nghiệp 30 lí