• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Top 3 dòng máy hút bụi công nghiệp 3 pha của hãng Cleantech

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha là gì?

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha là dòng máy hút bụi chuyên dụng có công suất cao, được sử dụng dòng điện 3 pha, điện áp 380V. Những dòng máy hút bụi chuyên dụng này được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, khu công nghiệp có diện tích rộng lớn. 

Nhìn tổng quan, những dòng máy hút bụi công nghiệp 3 pha có khả năng hút bụi và dọn sạch nhanh chóng ở những góc ngách nhỏ nhất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Có thể đáp ứng được những yêu cầu khắc khe từ phía doanh nghiệp. Và sau đây, Hoàng Gia xin giới thiệu đến mọi người top 3 dòng máy hút bụi công nghiệp 3 pha bán chạy nhất trong thời gian vừa. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: máy hút bụi công nghiệp nào tốt

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHUYÊN DỤNG CLEANTECH CT 5A

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHUYÊN DỤNG CLEANTECH CT 7A

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CHUYÊN DỤNG CLEANTECH CT 10A

Ưu và nhược điểm máy hút bụi công nghiệp 3 pha là gì?

Với các dòng máy hút bụi công nghiệp thì ưu và nhược điểm đều có, và máy hút bụi công nghiệp 3 pha cũng không phải ngoại lệ

  • Ưu điểm

- Tính năng hút mạnh mẻ: Những khu công nghiệp lớn thường rất nhiều bụi bặm, và có một số loại bụi bẩn nếu sử dụng máy hút bụi công nghiệp thông thường sẽ khó hút được, do đó, với máy hút bụi công nghiệp 3 pha công suất lớn có khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả.

- Máy có dung tích lớn (Tối thiểu 80 lít)

- Chất lượng tốt, bảo hành chính hãng, tuổi thọ lâu dài và độ bền cực cao.

  • Nhược điểm

- Vì công suất của máy cao nên máy sẽ gây ra tiếng ồn

- Điện áp lên đến 380V nên máy sẽ tiêu thụ nhiều điện năng

- Giá thành cao: máy hút bụi công nghiệp 3 pha cao hơn nhiều so với những dòng máy hút bụi công nghiệp sử dụng điện áp 240V, do đó, máy hút bụi công nghiệp 3 pha chỉ nên sử dụng ở những khu công nghiệp, khu chế xuất có diện tích rộng lớn.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Để có thể tìm mua được loại máy hút bụi công nghiệp 3 pha thích hợp cho nhu cầu sử dụng, người mua phải chú ý một số điều sau:

- Loại chất thải mà máy hút bụi sẽ xử lý có kích thước và tính chất như thế nào, khô hay ướt là chủ yếu.

- Tính chất và quy mô của các xưởng sản xuất, khu công nghiệp  tần suất cần vệ sinh.

Có thể thấy, máy hút bụi công nghiệp 3 pha là thiết bị rất hữu ích được đầu tư cho các xưởng sản xuất, nhất là những khu công nghiệp lớn. Nếu có nhu cầu mua máy hút bụi xưởng mộc còn vấn đề thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 0909 38 3939 - 0938 066 839 để được tư vấn kỹ hơn về nhu cầu sử dụng.

tag: máy hút bụi công nghiệp 3 pha