• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Hoàng Gia - Đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp Cà Mau

Đất mũi Cà Mau - Một vùng đất nằm cuối cùng trên bản đồ Việt Nam đã và đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian gần đây. Nhất là ở thành phố Cà Mau. Cơ sở hạ tầng ngày một được nâng cao.

Cơ sở hạ tầng phát triển tình trạng bụi bẩn khá nhiều dẫn đến việc vệ sinh sẽ trở nên khó khăn hơn, nhất là ở những khu vực như trường học, bệnh viện, nhà xưởng.... Do đó, vấn đề vệ sinh vẫn là một việc còn khó khăn khi không có những thiết bị như máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng với công suất lớn để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh những nơi có diện tích lớn, nhưng có nhiều chỗ bán máy không đạt chất lượng.

Vậy đơn vị nào là đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp Cà Mau uy tín nhất. Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy hút công nghiệp không chỉ riêng ở Cà Mau, mà còn cung cấp máy hút bụi công nghiệp cho toàn tỉnh trên dãi đất hình chữ S. Máy độ bền cao, hoàn toàn là máy mới 100% và được bảo hành chính hãng. 

Hoàng Gia - Đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp Cà Mau

Sau đây là một số máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng từ các thương hiệu đến từ Thái Lan và Đức được khách hàng của Hoàng Gia tin dùng: 

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP EUROMACERM 451 (01 Motor)

máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ

Máy hút bụi công nghiệp Cà Mau đa dụng. Thân máy bằng nhựa, được trang bị 04 bánh xe quay 180 độ thuận tiện cho mọi địa hình. Thích hợp sử dụng ở các văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học nơi có diện tích trung bình,..

Có thể bạn quan tâm: máy hút bụi công nghiệp 3000w

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECHCT 115 (01 Motor)

Máy hút bụi công nghiệp đa dụng. Thân máy bằng Inox không rỉ, có 04 bánh xe quay được 180 độ thuận tiện cho mọi địa hình. Phù hợp sử dụng ở các văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học,..

máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ

Máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải

máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải

Trên đây là 3 dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Cà Mau đến từ hai thương hiệu Thái Lan và Đức được bán chạy nhất và có độ bền cao nhất được nhiều khách hàng sử dụng. Để được tư vấn chi tiết hơn về nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp Cà Mau dành cho môi trường nào, hãy liên hệ qua  hotline 0938316439 - 0902546495 để Hoàng Gia có thể tư vấn cho bạn máy hút bụi công nghiệp Cà Mau phù hợp với môi trường sử dụng!

Xem thêm: Máy hút bụi công nghiệp nào tốt 

tag: máy hút bụi công nghiệp Cà Mau