• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Hoàng Gia - Nhà cung cấp xe quét rác hút bụi mini đường phố

Vì một môi trường trong lành, một thành phố sạch đẹp nên ở các thành phố việc làm sạch mặt đường trải nhựa là nhu cầu rất cần thiết, để tiết kiệm chi phí và sức người, bên cạnh đó giúp hoàn thành nhanh chóng công việc dọn dẹp rác bụi trên mặt đường nên các thiết bị hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh được ra đời  như xe chở rác, xe ép rác, xe rửa đường, xe tưới cây, đặc biệt là xe quét rác hút bụi đường phố.

Tìm hiểu thêm: máy chà sàn liên hợp

Vậy xe quét rác hút bụi mini đường phố là gì? 

Nghe tên chắc hẳn bạn cũng có thể hình dung được chức năng của chiếc xe này rồi phải không nào. Xe quét rác hút bụi đường là một loại xe dùng để làm sạch và hút bụi bẩn, chà sát mặt đường, làm sạch đường phố một cách nhanh chóng. Phù hợp sử dụng những nơi có diện tích lớn như khu công nghiệp, công viên, đường phố,...

Những ưu điểm khi sử dụng xe quét rác hút bụi mini đường phố

  • Xe quét rác đường phố vừa hút bụi, hút rác, làm sạch tránh bụi bẩn bay lên gây ô nhiễm môi trường xung quanh và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của người đi đường

  • Xe quét rác mini có khả năng làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công

  • Xe quét rác được thiết kế gồm hệ thống làm sạch khu vực bị bám bẩn lâu ngày một cách dễ dàng, nhanh chóng

  • Bảo đảm an toàn cho người lao động làm việc ở ngoài đường

Tại sao nên sử dụng xe quét rác hút bụi mini đường phố?

Nếu như trước đây khi chưa có xe quét rác hút bụi đường hỗ trợ thì nhân công sẽ dùng chổi để quét thủ công. Tuy nhiên với phương pháp này sẽ có nhiều hạn chế do chỉ có thể quét được rác trên bề mặt đường nhưng sẽ ko quét được hết bụi, bụi bám vào mặt đường lâu ngày khi có các phương tiện giao thông đi ngang bụi sẽ được cuốn lên bay khắp nơi gây ô nhiễm môi trường , và hơn hết bụi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con người của chúng ta. Do đó chúng ta nên sử dụng xe quét rác hút bụi đường làm trợ thủ đắc lực cho việc dọn dẹp rác bụi, giúp làm sạch hơn, tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, thời gian và công sức. 

xe quét rác hút bụi mini đường phố nào tốt?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng nhiều loại xe quét rác mini hút bụi đường với công năng và hiệu suất khác nhau tùy thuộc vào môi trường và nhu cầu sử dụng. Hôm nay Hoàng Gia xin được giới thiệu đến bạn một vài dòng xe quét rác mini, xe quét rác hút bụi đường, xe quét rác đường phố đến từ Đức, Thái Lan được khách hàng tin dùng và ưa chuộng tại Hoàng Gia.

XE QUÉT RÁC ĐƯỜNG PHỐ CÔNG NGHIỆP CHUYÊN DỤNG ROMA NGỒI LÁI RM QQS

XE QUÉT RÁC ĐƯỜNG PHỐ CHUYÊN DỤNG ROMA NGỒI LÁI RM QQS 200

XE QUÉT RÁC HÚT BỤI ĐƯỜNG PHỐ CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 1982 B

XE QUÉT RÁC MINI CHUYÊN DỤNG ROMA NGỒI LÁI

 

Hãy gọi đến số hotline 0909 38 3939 - 0938 066 839 để Hoàng Gia được tư vấn và giúp đỡ bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp và nhanh nhất.

tag: xe quét rác mini | xe quét rác hút bụi đường | xe quét rác đường phố

Đọc thêm: máy giặt thảm phun hút