• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy giặt thảm phun hút TPHCM

Vùng kinh tế trọng điểm miền nam, Thành Phố Hồ Chí Minh là khu vực sầm uất có nhiều doanh nghiệp, công ty, bệnh viện, ngân hàng, khách sạn...do đó, thảm trải sàn, sofa đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí văn phòng, nhà cửa.

Hiện nay, khá nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, gia đình ưu tiên sử dụng thảm trải sàn để giúp trang hoàng cho không gian của mình thêm phần hiện đại, sang trọng. Kích thước và khối lượng của những loại thảm trải sàn không hề nhẹ, do đó việc vệ sinh, làm sạch tấm thảm trải sàn có những khó khăn cho nhân viên vệ sinh. Đây là nguyên nhân dẫn đến các thiết bị máy giặt thảm phun hút Tphcm trở thành cực kỳ cần thiết cho bạn. 

Máy giặt thảm phun hút đem đến lợi ích trong cuộc sống chúng ta

Thế nào là máy giặt thảm phun hút TPHCM?

máy giặt thảm phun hút Tphcm là sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, tiên tiến. Máy được sử dụng để vệ sinh bụi bẩn, ố bẩn lâu ngày trên thảm, ghế nhờ vào sử dụng dung dịch tẩy rửa phù hợp. Bụi bẩn được làm sạch đưa tới thùng chứa của máy, đem lại cho chúng ta tấm thảm sạch đẹp như ngày đầu mua về.

Tại Tp Hồ Chí Minh - Máy giặt thảm phun hút là loại máy làm sạch được các doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng ưu tiên lựa chọn để giặt sạch thảm trang trí, so với cách vệ sinh thảm thủ công, máy giúp tiết kiệm được nhiều hơn và đạt năng suất tốt hơn

Những năm trước để vệ sinh thảm trải sàn, chúng ta cần ngâm chúng qua nhiều giờ để giai đoạn vệ sinh được thực hiện thuận tiện hơn. Không những thế, còn một số vết bẩn khó xử lý thì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dùng sức tẩy sạch vết bẩn. Hình thức này không chỉ phải dùng khá nhiều công sức mà còn có thể ảnh hưởng đến độ giãn của thảm và kể cả vết bẩn không được làm sạch hoàn toàn thông qua hình thức này. 

Nơi nào phân phối máy giặt thảm phun hút chất lượng tại TPHCM ?

Ngày nay vấn đề hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Chỉ cần mất đi sự cảnh giác, rất có khả năng sẽ là người mua phải loại thiết bị máy móc không chất lượng. Hoàng Gia - Nơi cung cấp máy giặt thảm phun hút TPHCM chất lượng chính hãng, được bảo hành và xuất xứ rõ ràng.

Tìm hiểu thêm: máy chà sàn liên hợp

Một số dòng máy giặt thảm phun hút TPHCM thông dụng hiện nay

MÁY GIẶT THẢM GHẾ PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM602W

MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 702C

 

MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC ERM 301

MÁY GIẶT GHẾ THẢM CÔNG NGHIỆP NUMATIC CT 470- 2 (Kit A40A)

MÁY GIẶT THẢM GHẾ LIÊN HỢP ERM 3000

MÁY GIẶT THẢM GHẾ LIÊN HỢP LINH ĐỘNG ERM 3500

Qua bài viết này, mọi người hoàn toàn có thể khẳng định máy giặt thảm phun hút tphcm là một trong những cách vệ sinh hữu hiệu nhất trong thời đại phát triển ngày nay. Nếu cần tư vấn thêm về máy giặt thảm phun hút, liên hệ hotline 0938316439 để được tư vấn chi tiết và giúp bạn có thể mua được một chiếc máy phù hợp nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm mới: xe quét rác

tag: máy giặt thảm phun hút tphcm