• Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • hoanhoanggia123@gmail.com

0938 316 439

Liên hệ nếu bạn muốn đặt hàng, dịch vụ

Máy hút bụi công nghiệp Long An

Long An là một tỉnh có kinh tế khá phát triển ở miền Tây Nam Bộ chỉ sau Tp. Hồ Chí Minh , là cửa ngõ kết nối quan trọng giữa vùng trung tâm kinh tế lớn nhất với các tỉnh miền Tây. 

đọc thêm: máy hút bụi công nghiệp nào tốt 

Kinh tế phát triển, các nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp mọc lên kèm theo đó sẽ là rác thải và bụi bẩn công nghiệp, việc vệ sinh bụi bẩn theo đó cũng khó khăn và mất thời gian công sức, do đó Sự ra đời của máy hút bụi công nghiệp Long An, giúp giải phóng con người khỏi các công việc làm vệ sinh. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất, giá thành hợp lý mà còn giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức để bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Vậy tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp Long An ở đâu uy tín và chất lượng?

Bài viết dưới đây Hoàng Gia xin giới thiệu cho  bạn một vài dòng máy hút bụi công nghiệp Long An đã và đang được khách hàng của Hoàng Gia tin dùng. 

Hoàng Gia - Đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Long An

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP EUROMAC ERM 451 (01 Motor)

MÁY HÚT NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 270 (02 motor)

MÁY HÚT BỤI NƯỚC HÚT THẢM CÔNG NGHIỆP VIPER ( MỸ) LSU 275-EU

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP CLEANTECH CT 27

Máy hút bụi công nghiệp - Máy Nghề Mộc

máy hút bụi công nghiệp 2 túi vải - Cleantech

Trên đây là 4 dòng máy hút bụi công nghiệp Long An thương hiệu đến từ Mỹ, Đức, Thái Lan,..với công suất và thông số vận hành khác nhau, phù hợp cho diện tích từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho nhà máy, khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,  khách sạn,....

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn lọại máy hút bụi công nghiệp Long An nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, xin hãy liên hệ qua số hotline 0938316439 - 0902546495 để Hoàng Gia có thể tư vấn và hỗ trợ bạn sớm nhất.

tag: máy hút bụi công nghiệp Long An

có thể bạn quan tâm: máy hút bụi công nghiệp nhỏ